Tài khoản bị đánh cắp (bị hack)

Cập nhật: 146 ngày trước

Garena chưa thể hỗ trợ tách liên kết tài khoản game với tài khoản mạng xã hội (Facebook/VK/Google/Twitter/Apple).

Khi bạn phát hiện tài khoản của mình bị người lạ xâm nhập, hãy thực hiện đầy đủ các bước bảo mật dưới đây để bảo vệ tài khoản:

Bước 1. Đổi mật khẩu tài khoản Facebook / VK / Google / X(Twitter).
- Facebook: người chơi vào mục Cài đặt -> Bảo mật và Đăng nhập -> Đổi mật khẩu.
- VK: người chơi vào mục Cài đặt -> Bảo mật -> Bảo mật và Đăng nhập -> Mật khẩu.
- Google: người chơi vào mục Quản lý tài khoản -> Thông tin cá nhân -> Mật khẩu.
- X(Twitter): người chơi vào mục Thêm -> Cài đặt và Riêng tư -> Tài khoản của bạn -> Thay đổi mật khẩu của bạn.

Bước 2. Đăng xuất tài khoản Facebook / VK / Google / X(Twitter) khỏi các thiết bị.
- Facebook: người chơi vào mục Cài đặt -> Bảo mật và Đăng nhập -> Nơi bạn đã đăng nhập -> Đăng xuất khỏi tất cả.
- VK: người chơi vào mục Cài đặt -> Bảo mật -> Bảo mật và Đăng nhập -> Đóng tất cả các hoạt động.
- Google: người chơi vào mục Quản lý tài khoản -> Bảo mật -> Thiết bị của bạn -> Quản lý thiết bị -> Xóa thiết bị lạ.
- X(Twitter): người chơi vào mục Thêm -> Cài đặt và Riêng tư -> Bảo mật và truy cập tài khoản -> Ứng dụng và phiên -> Phiên và Đăng xuất khỏi tất cả các phiên hoạt động khác.

Bước 3. Đăng xuất tài khoản game Free Fire khỏi các thiết bị.
- Người chơi tự đăng xuất tài khoản game khỏi tất cả các thiết bị ngay tại trực tiếp trong game, bạn truy cập mục Cài Đặt -> chọn Đăng Xuất -> Đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị.

*Lưu ý: Bạn bắt buộc phải đổi mật khẩu và đăng xuất tài khoản Facebook / VK / Google / X(Twitter) theo như hướng dẫn ở bước 1 và 2 thì việc đăng xuất tài khoản game khỏi các thiết bị mới đạt hiệu quả.