Thắc mắc / Báo lỗi tính năng game

Cập nhật: 19 giờ trước

Nếu bạn có bất kì thắc mắc về các tính năng hoặc gặp lỗi phát sinh trong quá trình trải nghiệm game, hãy gửi phiếu hỗ trợ, chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Một số lưu ý trong quá trình gửi phiếu hỗ trợ:

  • Đối với phiếu báo lỗi, bạn cần đính kèm hình ảnh / video đầy đủ và mô tả chi tiết vấn đề gặp phải.

  • Để phiếu hỗ trợ của bạn được phản hồi một cách nhanh chóng, vui lòng không spam nhiều phiếu hỗ trợ cùng một vấn đề!

  • Phiếu sẽ được xử lý theo trình tự tính từ thời điểm khởi tạo, thời gian xử lý mỗi phiếu có thể khác nhau tùy thuộc vào vấn đề mà bạn gặp phải, xin hãy kiên nhẫn chờ đợi!

  • Sau khi gửi phiếu thành công, nếu bạn muốn kiểm tra tiến trình hỗ trợ và nội dung phản hồi, hãy xem thông tin tại mục THEO DÕI PHIẾU.

  • Trong trường hợp bạn gặp 1 số lỗi đối với phiên bản PC gồm: Không vào được game (Lỗi kết nối mạng), Mất kết nối, nhân vật bị đứng yên hoặc gặp tình trạng giật/lag, Gặp sự cố liên quan đến các tính năng trong game (ví dụ: sự kiện, thanh toán, thiết lập trang bị, bộ sưu tập, ghép trận, chiến đấu, v.v.) thì hãy thực hiện các bước sau:
    1 - Vào thư mục “Delta Force\Delta Force\Saved”.
    2 - Click chuột phải vào thư mục Logs, chọn “Nén thưc mục (Zip)”.
    3 - Tải thư mục lên Google Drive hoặc Dropbox và gửi kèm trong phiếu yêu cầu.

  • Đối với lỗi văng/crash trò chơi (Màn hình xanh)
    1 - Vào thư mục “C:\Windows\Minidump”.
    2 - Click chuột phải vào file DeltaForce có thời gian gần với thời điểm bị văng/crash và “Nén thưc mục (Zip)”.
    3 - Tải thư mục lên Google Drive hoặc Dropbox và gửi kèm trong phiếu yêu cầu.

  • Đối với lỗi văng/crash trò chơi (Không màn hình xanh)
    1 - Vào thư mục “C:\Users\{username}\AppData\Local\CrashDumps” (username là tên của user mà máy tính bạn đang dùng).
    2 - Click chuột phải vào file DeltaForce có thời gian gần với thời điểm bị văng/crash và “Nén thưc mục (Zip)”.
    3 - Tải thư mục lên Google Drive hoặc Dropbox và gửi kèm trong phiếu yêu cầu.

(Trong trường hợp bạn không thể tìm được thư mực Logs, bạn hãy kiểm tra lại thư mục cài đặt bạn đã cài đặt game).