- Hiện tại người chơi chỉ có thể dùng tài khoản mạng xã hội Facebook, VK, Google hoặc Twitter để chơi game. Đôi lúc Facebook/VK/Google/Twitter sẽ yêu cầu xác minh trước khi bạn đăng nhập vào một thiết bị mới. Đừng lo lắng, bạn chỉ cần xác minh theo các bước mà Facebook/VK/Google/Twitter hướng dẫn và chứng thực là chủ tài khoản thì sẽ đăng nhập được, sau đó bạn có thể kết nối vào game.
Hãy bảo mật tài khoản chơi game thật kỹ, vì mất tài khoản Facebook/VK/Google/Twitter thì Garena không thể hỗ trợ bạn lấy lại được. (Xem thêm bài viết mất tài khoản)
- Đối với trường hợp đăng nhập nhưng không vào đúng tài khoản có nhân vật, bạn cần vào mục Cài đặt -> Đăng xuất tài khoản hiện tại, sau đó tiến hành đăng nhập lại đúng tài khoản đã chơi game. Nếu vẫn không được, bạn hãy xóa ứng dụng game, xóa lịch sử trình duyệt web trên thiết bị, sau đó vào game và đăng nhập lại.
Hãy chắc rằng bạn đã nhập đúng tài khoản Facebook/VK/Google/Twitter đã chơi game để vào đúng nhân vật.